Con là thiên tài mà mẹ là đồ đần


Tác giả: Bạch giới

Văn án:

Đàn ông mà tin được thì heo nái cũng biết leo cây.

Cô đối với loại động vật vô lo chỉ biết dùng “nửa người dưới” thì không có chút hứng thú. Nhưng vì muốn hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của bà nội, cô quyết định sinh một đứa con.

Hắn, Đông Dạ, đẹp trai, tài giỏi là một thiên tài, ánh mắt nhìn phụ nữ luôn lãnh khốc, đối với hắn phụ nữ chỉ là một loại phiền toái.

Mà cô lại là một ngoại lệ, không bị ánh mắt lạnh lùng của hắn hù dọa, ngược lại còn mời hắn một ly rượu, hắn một hơi cạn sạch.

Thật là một cô gái đặc biệt, mà chẳng biết trong rượu bỏ cái gì, làm cho hắn ngây ngất, đắm say rồi hôn mê luôn.

Đáng chết thật!

Khi gặp lại, cô ấy chẳng có chút ấn tượng gì với hắn, còn khờ dại hỏi: a, sao nhìn anh thấy quen quen. Ồ, tôi nhớ rồi, anh nhìn rất giống con tôi.

Mình với con cô ấy rất giống, dĩ nhiên rồi, vì đó cũng là con của mình mà. Không nhớ rõ? Không sao, để mình giúp cô ấy hồi phục trí nhớ. Đến lúc đó tự nhiên sẽ biết tại sao con trai của cô ấy và mình lại giống nhau.


7 bình luận cho “Con là thiên tài mà mẹ là đồ đần”

  1. thú vị cái câu* …a, sao nhìn anh thấy quen quen. Ồ, tôi nhớ rồi, anh nhìn rất giống con tôi…* bó tay
    Mong chờ lắm nha

Bình luận về bài viết này